en
vi

Sơ lược về bộ quy tắc ứng xử của TAKER

Taker duy trì bộ quy tắc ứng xử dành cho tất cả đối tác thợ giày công nghệ để họ có một hiểu biết rõ ràng về việc tuân thủ pháp luật, an toàn, an ninh và tiêu chuẩn dịch vụ họ cần có. Vì Taker cam kết một chính sách không thỏa hiệp với những hành vi vi phạm, những hành vi này có thể dẫn tới việc tài khoản của thợ giày công nghệ  bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Taker.

Mỗi thợ giày công nghệ sẽ phải tuân theo bộ quy tắc ứng xử sau đây:

  1. Thợ giày công nghệ phải tuân thủ luật quy định, quy tắc, chính sách, hướng dẫn và bộ quy tắc ứng xử này cũng như bất kỳ nội quy nào phát sinh trong quá trình hoạt động.

  2. Thợ giày công nghệ cam kết không tham gia bất kỳ hoạt động nào làm ảnh hưởng hoặc tổn hại đến danh tiếng và/hoặc làm gián đoạn hoạt động của Taker, đồng thời không cấu kết với các thợ giày truyền thống khác hoặc bên thứ ba nhằm mục đích thực hiện các hành vi nêu trên.

  3. Taker cam kết một chính sách không thỏa hiệp với các hành vi vi phạm. Những hành vi này có thể dẫn đến việc tài khoản của thợ giày công nghệ bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Taker.

  4. Taker đang cố gắng hết sức để mang đến nhiều đơn hàng dịch vụ tới thợ giày công nghệ .Vì vậy chúng tôi cần sự hỗ trợ của thợ giày công nghệ đối với những đơn hàng dịch vụ dùng mã khuyến mãi. Hãy trân trọng tất cả các đơn hàng dịch vụ tại chỗ hay theo yêu cầu này khi nhận được đơn hàng Taker cung cấp , trong trường hợp thợ giày công nghệ cần them thông tin hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp thắc mắc.

  5. Thợ giày công nghệ bị nghiêm cấm thực hiện những hành động nhằm mục đích gian lận hoặc đánh lừa, gây ra thất thoát cho Taker dưới bất kỳ hình thức nào, không chỉ riêng Mã khuyến mãi.

  6. Taker ngăn chặn các thợ giày công nghệ tham gia vào bất kỳ cuộc biểu tình phi pháp nào chống lại Taker, làm thành viên của các hiệp hội hoặc tổ chức xúi giục các thợ giày công nghệ khác ngưng hoạt động, tẩy chay hoặc đe dọa tẩy chay ứng dụng Taker hoặc bất kỳ hành động nào đi ngược lại lợi ích của Taker.
  1. Taker đến đem đến giải pháp kết nối giữa thợ giày công nghệ với khách hàng là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ với khách hàng vậy nên Taker yêu cầu đối tác thợ giày công nghệ thực hiện đúng quy trình dịch vụ tốt nhất đảm bảo đúng quy trình chăm sóc, nhanh chóng tiện ích, an toàn cho đôi giày tất cả hành khách , sự hài lòng của hành khách và thợ giày công nghệ  khi sử dụng ứng dụng Taker khi sử dụng dịch vụ là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.
  2. Taker không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi sử dụng ma túy hoặc rượu bia nào khi tham gia hoạt động qua ứng dụng Taker . Điều này trái với pháp luật, đồng thời vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Taker. Hơn nữa, Taker nghiêm cấm việc tàng trữ và cất giữ chất cấm cũng như rượu bia trong trong lúc thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Nếu một hành khách tin ngờ thợ giày công nghệ có sử dụng ma túy hoặc rượu bia, hành khách đó có quyền hủy dịch vụ tại chỗ hoặc dịch vụ đặt lịch theo yêu cầu  ngay lập tức và phản ánh lại sự việc với bộ phận chăm sóc khách hàng.
  3. Thợ giày công nghệ bị nghiêm cấm sử dụng hoặc cất giữ bất kỳ loại vũ khí nào trong bộ đồ dụng cụ hoặc trên người với bất kỳ mục đích gì.
  4. Taker luôn nghiêm khắc với những hành vi dưới đây :
    • Từ chối nhận dịch vụ khi Taker yêu cầu
    • Thái độ phục vụ không chuẩn mực không tôn trọng khách hàng
    • Ép giá dịch vụ sai giá quy định hoặc mời thêm dịch khác khi khách hàng không có nhu cầu
    • Làm thất thoát tài sản của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng
    • Quy trình chăm sóc dịch vụ không đúng quy chuẩn các bước dịch vụ mà Taker quy định
    • Không mặc đồng phục khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng
  5. Thợ giày công nghệ chịu trách nhiệm bảo quản tài sản của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  6. Thợ giày công nghệ luôn ăn mặc phù hợp và chỉn chu, đồng thời cho thấy tác phong chuyên nghiệp cũng như giao tiếp lịch sự với hành khách.
  7. Tránh bạo lực và thái độ cáu gắt bất cứ lúc nào. Với tiêu chí đem đén trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất Taekr không chấp nhận bất kỳ hành động bạo lực hoặc thái độ tiêu cực nào. Thợ giày công nghệ không được phép thể hiện thái độ cáu gắt, bao gồm tranh chấp với hành khách, chửi tục, miệt thị, đe dọa hoặc xô xát với hành khách. Trong trường hợp bất khả kháng, Thợ giày công nghệ không nên tự xử lý hoặc làm tăng căng thẳng . Hãy báo cáo tình hình với Taker càng sớm càng tốt. Chúng tôi hướng đến giải quyết vấn đề của các bên liên quan một cách công bằng và hành động hợp tình hợp lý nhất.
  8. Nghiêm cấm bất kỳ hành vi xâm phạm tình dục, bao gồm: bình luận/tin nhắn dâm dục, quấy rối tình dục, đụng chạm thân thể không mong muốn, khống chế trái luật, chuốc thuốc, cưỡng bức và hãm hiếp. Đây là những hành vi phạm pháp và vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Taker. Người vi phạm sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự.
  9. Hãy ghi nhớ rằng quấy rối mang ý nghĩa khác nhau tùy theo quy chuẩn của xã hội và cá nhân – đánh giá ngoại hình, hỏi quá nhiều câu hỏi cá nhân và xâm phạm không gian riêng thường được xem là không phù hợp. Taker khuyến cáo Thợ giày công nghệ nên lưu ý đến tự do và không gian cá nhân của hành khách. Nhắn tin cho hành khách ngoài mục đích công việc vừa là một hình thức quấy rối vừa là một hành động vi phạm quyền an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.
  10. Trong trường hợp hành khách để quên tài sản trên xe, tài xế có trách nhiệm trả lại cho hành khách đó ngay lập tức hoặc nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng của Grab gửi lại.
  11. Trân trọng các đơn hàng mà Taker cung cấp. Điều này vô cùng quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng của khách hàng và khuyến khích nhiều hành khách sử dụng dịch vụ Taker và gia tăng thu nhập cho Thợ giày công nghệ hơn nữa.
  12. Không tự ý chuyển đơn hàng cho thợ giày công nghệ khác. Trong trường hợp không thể thực hiện đơn hàng vì có việc đột xuất, vui lòng gọi ngay cho hành khách để thông báo hoặc báo lên tổng đài Taker.
  13. Nếu thợ giày công nghệ đã nhận dịch vụ mà tự ý hủy không thông báo tới khách hàng . họ sẽ có trải nghiệm tiêu cực đối với dịch vụ của Taker. Vui lòng gọi cho hành khách sau khi nhận dịch vụ. Hãy báo cho khách hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng nếu thợ giày công nghệ không thể tiếp tục dịch vụ.
  14. Thợ giày công nghệ không được phép từ chối các đơn hàng dựa trên những đặc điểm cá nhân của khách như chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, xu hướng tình dục, giới tính, tình trạng hôn nhân, đặc điểm giới tính, tuổi tác hay bất kỳ đặc tính nào được bảo vệ bởi pháp luật. Hành động này có thể dẫn đến việc thợ giày công nghệ bị chặn vĩnh viễn khỏi ứng dụng Taker., điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng, gây nên sự kì thị và ảnh hưởng đến quyền lợi của một cá nhân hoặc một nhóm người nào đó, không cần biết hành khách có thuộc nhóm người đó hay không.
  15. Không tự ý đưa ra mức giá cao hoặc thấp hơn sai giá quy định Taker bởi đó là hành vi tăng giá trái quy định. Chỉ nhận đúng số tiền đơn hàng dựa trên hóa đơn dịch vụ.
  16. Không gợi ý khách làm ngoài dịch vụ , mua các phụ kiện mà không phải Taker cung cấp .Điều này vi phạm quy định của Taker về việc dịch vụ của Taker.
  17. Khách hàng mong muốn sự thành thật ở một người thợ giày công nghệ Vì vậy, Thợ giày công nghệ phải cung cấp dịch vụ đúng theo quy trình , quy chuẩn của Taker và những hành vi gian lận như không đưa tiền thừa hoặc đưa ít tiền thừa hơn cho khách hàng, (trừ trường hợp có lý do chính đáng hay do hành khách yêu cầu) đều bị ngăn cấm.
  1. Nhanh chóng báo cáo thông tin khẩn cấp đến Taker. Chúng tôi mong muốn giúp đỡ trong mọi vấn đề phát sinh.
  2. Bất cứ lúc nào thợ giày công nghệ thấy đang đối diện với tình huống cần sự giúp đỡ khẩn cấp, vui lòng gọi số dịch vụ khẩn cấp tại khu vực. Khi tất cả các bên liên quan đã an toàn và tình huống được giải quyết bởi lực lượng chức năng, hãy thông báo cho Taker. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và có động thái phù hợp nếu cần thiết, bao gồm việc hợp tác với các cơ quan pháp luật.
  1. Tiếp thu những góp ý và tham gia các khóa đào tạo tại Taker, chúng tôi cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
  2. Taker triển khai hệ thống nhận phản hồi 2 chiều từ thợ giày công nghệ và khách hàng, cũng như hệ thống kiểm tra chất lượng của các hành khách bí mật. Chúng tôi cũng thực hiện hệ thống đánh giá mức độ phù hợp và biểu hiện của thợ giày công nghệ liên tục, sau đó đưa ra các phản hồi tùy theo từng trường hợp. Đa số trường hợp, chúng tôi hướng đến làm việc với thợ giày công nghệ qua các buổi họp nêu ý kiến, các buổi đào tạo, các lớp kĩ năng và kiểm tra chất lượng,….
  3. Thợ giày công nghệ bắt buộc phải nắm được quy trình chăm sóc dịch vụ và các quy định quy chẩn mà Taker đưa ra
  4. Nếu thợ giày công nghệ thực hiện dịch vụ không đúng quy chuẩn và khách hàng đánh giá 1 sao Taker sẽ có phương án nhắc nhở và theo dõi để có chế tài phù hợp với thợ giày công nghệ

Tất cả thợ giày công nghệ phải xác nhận rằng họ hiểu rõ tất cả các điều khoản trong bộ quy tắc ứng xử nêu trên và phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ việc làm là kết quả hoặc được xác nhận là kết quả của quá trình hoạt động dịch vụ thợ giày công nghệ cũng sẽ bị quy trách nhiệm đối với các thiệt hại Taker phải chịu nếu bị phát hiện vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong bộ quy tắc ứng xử.

Hơn nữa, thợ giày công nghệ phải hiểu và đồng ý rằng Taker có quyền xử lý những hành vi vi phạm, bao gồm việc chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Taker nếu thợ giày công nghệ vi phạm bất kỳ điều khoản nào của bộ quy tắc ứng xử này.

Nếu bạn có bất kỳ đề xuất hay góp ý nào, hãy gọi đến số hotline 1900252262 – chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe từ bạn.